Quảng cáo
Biti's: Cách

10 Cách kiếm tiền trên Tik Tok đơn giản nhất 2024

Tài chính Cập nhật 01 tháng 04

Hiện nay tiktok là nền tảng đang thống trị thế giới ảo, bên cạnh đó đây còn là công cụ tạo ra nguồn thu nhập cực kỳ hấp dẫn.

Vậy bạn đã biết cách kiếm tiền trên tiktok đơn giản nhất chưa? Kiếm tiền trên Tiktok có lừa đảo không? Để giải đáp những thắc mắc trên, Kiến thức Kinh tế sẽ chia sẻ cho bạn 10 cách kiếm tiền trên tiktok đơn giản nhất.

1. Bán hàng trực tiếp trên Tiktok

Bán hàng hàng trực tiếp trên Tiktok Shop là một cách kiếm tiền tuyệt vời, tận dụng sức mạnh của nền tảng này để kết nối trực tiếp với khách hàng tiềm năng. Tiktok không chỉ là nơi chia sẻ những video vui vẻ, mà còn là một thị trường tiềm năng cho các doanh nhân và nhà kinh doanh.

Bán hàng trực tiếp trên Tiktok

Bán hàng trực tiếp trên Tiktok

Để thành công trong việc bán hàng trên Tiktok, bạn cần có chiến lược rõ ràng, tạo nội dung hấp dẫn, tận dụng tính năng Livestream để tương tác trực tiếp với khách hàng. Tiktok không chỉ là nền tảng giới thiệu sản phẩm, mà còn là cơ hội xây dựng mối quan hệ với khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng.

2. KOL/Influencer PR sản phẩm

Trở thành KOL/Influencer là cách kiếm tiền hấp dẫn nhất trên Tiktok, bởi vì nhãn hàng có thể chi một số tiền đáng kể để hợp tác với bạn. Mức thù lao này lên đến hàng chục triệu, vài trăm triệu vì còn tùy vào số lượng người theo dõi và lượt tiếp cận khách hàng tiềm năng từ video quảng cáo trên Tiktok của bạn. Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để bạn sử dụng độ nổi tiếng của bản thân và kiếm tiền từ việc quảng cáo sản phẩm cho các nhãn hàng lớn.

KOL/Influencer PR sản phẩm

KOL/Influencer PR sản phẩm

3. Nhận Donate từ Tiktok Livestream

Thu nhập từ việc nhận donate qua Tik Tok Live Stream là một cách kiếm tiền trên Tik Tok đơn giản nhất. Trong suốt quá trình Livestream, bạn có thể làm theo yêu cầu hoặc làm hài lòng người xem để họ tặng các vật phẩm ảo mua từ Tiktok thông qua nạp tiền. Sau đó bạn có thể quy đổi các vật phẩm này thành tiền và chuyển vào tài khoản ngân hàng của mình. Đây cũng là cách bật kiếm tiền phổ biến trên Tiktok của nhiều quốc gia. Nhiều Tiktoker có thể kiếm được hàng ngàn đô mỗi tháng nhờ công việc Livestream này.

Nhận Donate từ Tiktok Livestream

Nhận Donate từ Tiktok Livestream

>>> Xem thêm: Vốn pháp định là gì? Những ngành yêu cầu đóng vốn pháp định 

4. Tiếp thị Affiliate

Cách kiếm tiền trên Tiktok bằng tiếp thị Affiliate là một cách tuyệt vời để tận dụng sức mạnh của nền tảng này. Bạn có thể đặt các tiếp thị liên kết ở trang cá nhân của mình trên Tiktok.Khi có ai đó click vào đường link để mua sản phẩm, bạn sẽ nhận được % hoa hồng từ sản phẩm đó.

5. Dropshipping

Dropshipping là mô hình bán hàng phổ biến nhất hiện nay trên Tiktok. Hình thức này là không yêu cầu bạn phải bỏ ra đồng vốn nào mà vẫn có thể kiếm được tiền. Chỉ cần bạn tìm được nhà cung cấp uy tín, sản phẩm chất lượng, mức giá phù hợp, sau đó tạo những nội dung video bán hàng, chốt đơn và yêu cầu nhà cung cấp giao hàng đến cho khách hàng của bạn. Bằng cách này bạn có thể kiếm tiền mà không sở hữu sản phẩm hay kho hàng nào.

6. Mở gian hàng Tik Tok Shop

Tik Tok Shop là một giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tại đây, cho phép người dùng xây dựng các gian hàng riêng, tối ưu quy trình tiếp cận người dùng, quản lý đơn hàng và giao hàng. Nếu tận dụng được điều này, đây sẽ là một kênh tuyệt vời thu về lợi nhuận không hề nhỏ.

Mở gian hàng Tik Tok Shop

Mở gian hàng Tik Tok Shop

7. Xây dựng và bán lại tài khoản Tik Tok có tương tác cao

Xây dựng và bán lại tài khoản Tik Tok có tương tác cao đòi hỏi sự kiên trì và lâu dài. Bằng việc tạo ra một tài khoản hoặc Fanpage Tik Tok, nuôi chúng trở thành tài khoản có tương tác cao, lượng người theo dõi lớn, view khủng rồi bán lại cho người cần. Hiện nay hình thức này được sử dụng khá phổ biến và được nhiều người quan tâm

>>> Xem thêm: Kim Tứ Đồ là gì? Hướng Dẫn Tự Do Tài Chính Theo Từng Nhóm

8. Kiếm tiền bằng Tik Tok Ads

Tik Tok Ads là phương thức kiếm tiền hấp dẫn trên Tik Tok Shop, cho phép bạn quảng có và  kiếm tiền từ việc tiếp cận đối tượng mục tiêu. Mang lại cơ hội làm việc với các nhãn hàng lớn và truyền tải thông điệp của bạn đến với nhiều người dùng trên toàn thế giới. Tik Tok Ads là một lĩnh vực phát triển và hứa hẹn cho những người sáng tạo nội dung.

Kiếm tiền bằng Tik Tok Ads

Kiếm tiền bằng Tik Tok Ads

9. Sử dụng dịch vụ tăng follow, tim và view để kiếm tiền

Với những tài khoản mới hoặc tài khoản sử dụng để bán hàng, quảng bá, xây dựng thương hiệu thì việc sở hữu lượng follow khủng, tương tác cao là vô cùng quan trọng. Bởi vậy dịch vụ tăng follow, tim và view trên Tik Tok vô cùng phổ biến. Nếu cung cấp dịch vụ tốt và giá thành hợp lý thì sẽ kiếm được khoản thu nhập kha khá. Tuy nhiên công việc này đòi hỏi bạn phải có chuyên môn và kiến thức chuyên sâu.

>>> Xem thêm: Vốn cổ phần là gì? Cách tính vốn cổ phần

10. Tham gia cộng đồng Tik Tok Creator Marketplace

Tiktok Creator Marketplace là nền tảng giúp nhà quảng cáo tìm kiếm KOL/Influencer để quảng bá thương hiệu, bán hàng hoặc hợp tác làm Tik Tok Shop Affiliate. Nếu như kênh của bạn sở hữu lượng follow cao, bạn có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng Tik Tok, video bạn sản xuất thu hút nhiều lượt xem và tương tác thì đừng ngần ngại tham gia Tik Tok Creator Marketplace để hợp tác với các nhà quảng cáo, kiếm thêm thu nhập từ đây.

Tik Tok Creator Marketplace

Tik Tok Creator Marketplace

Trên đây là 10 cách kiếm tiền trên Tiktok đơn giản nhất mà Kiến thức Kinh tế đã tổng hợp lại, hy vọng sau bài viết này bạn có thêm nhiều ý tưởng mới và kiếm thêm thu nhập từ nền tảng Tik Tok.