Marketing một chuyên ngành thú vị đến mức có thể xem là một môn nghệ thuật giữa thương trường cạnh tranh khốc liệt như chiến trường. Ở đó, nếu bạn trở thành một nghệ sĩ am hiểu nghệ thuật tiếp thị bạn sẽ trở thành “người hùng” của doanh nghiệp với những chiến dịch marketing sáng tạo nhất. Và nên nhớ, marketing sẽ phải chơi theo luật. Luật hay quy luật đó là gì? Eccthai mời bạn cùng khám phá trong cuốn sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing – Chắp bút bởi 2 bậc thầy tiếp thị Jack Trout và Al Ries.
22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing nói đến 22 quy luật có tính chất quyết định sự thành bại của hoạt động kinh doanh trong một doanh nghiệp. Bởi vì kinh doanh có thành công hay không tùy thuộc rất lớn vào bộ phận Marketing – Đáng tiếc là hiện tại chưa nhiều doanh nghiệp và thậm chí là người làm marketing nhận thức được vai trò quan trọng của công tác này. Chỉ khi có một chiến lược marketing hiệu quả, lên kế hoạch đầy đủ, được triển khai đúng thời điểm, có đầy đủ nguồn vốn và đặc biệt phải chơi đúng quy luật Marketing thì mọi sản phẩm đều tung ra thành công, bộ phận sales bán chạy hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Cuốn sách là công trình tâm đắc nhất của Jack Trout và Al Ries – những chuyên gia hàng đầu thế giới về marketing, với nhiều kinh nghiệm đã được trải nghiệm, những quy luật có tính thực tiễn cao, dễ đọc và áp dụng để dẫn đến sự thành công và tỏa sáng của nhiều nhà marketing hiện đại.
Đây là cuốn sách giá trị dành cho những doanh nghiệp đang trên con đường tìm cách phát triển sản phẩm của mình một cách hiệu quả và có chiến lược quảng bá thông minh.
Sách gồm 22 chương nhắc đến 22 quy luật cơ bản và bất biến trong ngành marketing mà bạn có thể đọc hiểu qua những phân tích và hướng dẫn của những chuyên gia tiếp thị quảng cáo hàng đầu thế giới.
Gồm:
– DON VALENTINE, Phó chủ tịch, Trưởng bộ phận Marketing và Sales Hãng hàng không Southwest Airlines:
“Quy luật đầu tiên để đạt được thành công trong Marketing là phải nắm bắt được những nội dung trình bày trong cuốn sách này. Với cách đặt vấn đề đơn giản và đều ứng dụng thực tiễn, đây thực sự là một cuốn cẩm nang hữu dụng, trong đó các quy luật marketing được chắt lọc một cách tinh tế, ngắn gọn và dễ hiểu… Một cuốn sách kinh tế thuộc loại phải đọc cho những ai làm marketing và kinh doanh”.
– Herman Cain, Chủ tịch, CEO của Codfether’s Pizza:
“Những khái niệm Marketing trình bày trong cuốn sách kinh doanh này cực kỳ hữu dụng, thực tế, đặc biệt phù hợp với tình hình cạnh tranh khốc liệt của thương trường và nền kinh tế hiện nay”.
Để thành công trong ngành Marketing trước tiên bạn hãy đọc thật kỹ và nghiền ngẫm những kiến thức được giới thiệu trong cuốn sách giá trị này. Nội dung sách được trình bày một cách đơn giản, dễ hiểu, các quy luật được tóm gọn yếu tố cốt lõi và đã được áp dụng bởi hàng trăm doanh nghiệp và những nhà marketing trên thế giới, có ví dụ thực tiễn minh họa sinh động… Do đó, bất cứ ai đang làm marketing hay kinh doanh cũng nên đọc cuốn cẩm nang này.
Mời quý bạn đọc tải, download 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing PDF MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY!
Tên sách: 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing (tên tiếng Anh: The 22 Immutable Laws of Marketing)
Tác giả: Jack Trout và Al Ries
Dịch giả: Phạm Đoan Trang, Lê Khánh Vy
Thể loại: Kinh doanh
Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TPHCM
Năm đầu tiên xuất bản: 1993
Jack Trout sáng lập và điều hành Trout & Partner Ltd., Al Ries sáng lập và điều hành Ries & Ries đều là những chuyên gia khét tiếng trong lĩnh vực marketing, thành lập những công ty tư vấn chiến lược tiếp thị nổi tiếng trên thế giới và cùng chắp bút cho cuốn sách The 22 Immutable Laws of Marketing – kim chỉ nam cho bất cứ nhà Marketing nào muốn thành công. Hai ông cũng được cho là người tiên phong trong việc tái lập lại khái niệm “định vị” trong tiếp thị.
Một lần nữa xin được khẳng định đây là cuốn sách cần thiết cho tất cả những người làm Marketing, Thương hiệu và Kinh doanh. Nếu bạn đang làm trong ngành này hoặc đang khởi nghiệp nhất định không nên bỏ lỡ. Chúc bạn đọc sách vui vẻ và hữu ích!