Quảng cáo
Biti's: Cách

FPT CHÍNH THỨC ĐÓN THÀNH VIÊN THỨ 60000

Thương hiệu Cập nhật 03 tháng 01

Hôm nay là ngày thật đặc biệt với người FPT: FPT chính thức đón nhân viên thứ 60.000 vào đúng ngày làm việc đầu tiên của năm. Điểm đặc biệt là nhân viên thứ 60.000 là chị Watanable Hirona, nữ kỹ sư phần mềm người Nhật Bản, làm việc tại FPT Japan, chi nhánh Fukuoka.

Cách đây gần 35 năm, khi thành lập FPT chắc anh Trương Gia Bình dù có mơ mộng đến đâu cũng không mơ đến ngày FPT tạo ra 60.000 công ăn việc làm, còn mình thì làm thủ lĩnh của 60.000 người ở 26 quốc gia, 4 Châu lục: Á Châu, Âu Châu, Bắc Mỹ, Mỹ Latin và Úc Châu, trong đó có cả nghìn nhân viên người nước ngoài.

Còn bản thân tôi, khi thành lập FPT, khát vọng thay đổi cuộc sống và sự nghiệp của cá nhân mình bằng phần mềm xuất khẩu là khát vọng rõ rệt nhất, còn khát vọng đóng góp vào sự giàu mạnh của đất nước nó xa hơn, mờ hơn, và cũng chẳng thể hình dung được FPT lại có qui mô lớn hàng chục nghìn, hàng trăm nghìn nhân viên như ngày nay.

Với cá nhân tôi, việc tạo ra 60.000 việc làm có năng xuất lao động cao, thu nhiều tỷ dollar Mỹ về cho đất nước, đã và đang đào tạo vài trăm nghìn sinh viên từ cao đẳng đến đại học là ba trong những đóng góp lớn cho xã hội đáng tự hào của người FPT.

Hôm nay cũng là ngày Anh Trương Gia Bình công bố muốn xây dựng FPT thành công ty HẠNH PHÚC.

Thành viên HĐQT Đỗ Cao Bảo

>>> Đọc thêm: TẬP ĐOÀN FPT KHỦNG CỠ NÀO?